น้องน้ำมือที่สาม เก๋ ห่าง พร้อม
เพราะไหนจะงานหด ไหนจะต้องเซฟเงินในกระเป๋า ส่วนจะไปลั้ลลาตอนนี้ก็คงไม่งาม ทั้งคู่เลยลงมติเอาเวลาไปช่วยคนไทยด้วยกันดีกว่า ส่วนภาพหลุดที่เห็นกระจายอยู่ สาวเก๋ เปรยนั่นมันนานมาพักหนึ่งแล้ว เพราะไม่ได้เจอฝ่ายชายมาหลายวันแล้วจ้า...
เก๋ ชี้แจงกรณียังมีภาพสวีท "อันนั้นมันอันเก่า ตั้งนานแล้ว คือช่วงหลังต้องบอกว่าพร้อมเองเค้าก็ลงพื้นที่ตลอดนะคะ ไม่ได้เจอกันมาสักพักนึงเพราะว่าเค้าเองก็มีแบบเพื่อนๆ เค้าน่ะค่ะ เค้าก็เป็นคณะใจบุญเก๋จำชื่อคณะไม่ได้ แล้วก็จะมีคนที่เล่นเรือ เล่นเจ็ทสกี แล้วก็มีพวกเรือยาวเพราะว่าตัวเค้าเองเค้าก็มีกิจการเกี่ยวกับเรือนะคะ เค้าก็ไปช่วย เค้าก็ลงพื้นที่หายไปเลย 10 วัน ไปลพบุรี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง อยุธยาไล่มาตลอดเลยค่ะ ถ้าภาพที่เห็นทานข้าวต้องภาพที่นานมากแล้วน่ะค่ะ"
"ช่วงนี้บ้านเมืองเราก็เป็นอย่างนี้ จิตใจก็เราก็ไม่กล้าใช้สตางค์อะไรอย่างงั้นด้วย เก๋รู้สึกว่าอะไรเล็กๆ น้อยๆ เรานึกถึงคนอื่นก่อนดีกว่า แล้วตัวเองเก๋ก็ไม่ได้ทำงาน ไม่มีอะไรทำมา 20 วันแล้ว จะใช้จ่ายอะไรเราก็ต้องคิดก่อน เพราะเก๋มีโอกาสไปลงพื้นที่เก๋ก็เห็นคนเค้าลำบากมาเยอะ เพราะฉะนั้นเนี่ยตอนนี้อะไรที่ไม่จำเป็นอย่างเนี้ยะค่ะ ดินเนอร์ก็ไม่มีเลยค่ะ หนังอะไรก็ไม่ได้ดู"
น้องน้ำมือที่สาม เก๋ ห่าง พร้อม
น้องน้ำมือที่สาม เก๋ ห่าง พร้อม
น้องน้ำมือที่สาม เก๋ ห่าง พร้อม
ที่มาข้อมูล : Gossip Star
ข้อมูลโดย : นิตยสาร Gossip Star