Tuesday, November 8, 2011

Style Bangkok

SANSHAI ความสง่างามของซีซันใหม่
SANSHAI ไทยแฟชั่นแบรนด์หนึ่งในสมาคม Bangkok Fashion Society จากแฟชั่นดีไซเนอร์ จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล ที่เคยฝากผลงานในการออกบเสื้อผ้าผู้ชายมาแล้วในแบรนด์ Sunshine @ Headquarter นอกจากนี้เขายังเคยเป็นสไตลิลส์ให้กับนิตยสารแฟชั่นของเมืองไทยมากมาย เมื่อคุณจิรัฏฐ์ มาออกแบบเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงในแบรนด์ SANSHAI เขายังคงนำความสง่างามและดูผ่อนคลายมาให้กับผู้หญิงในคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011
คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011

คอลเลคชั่นครั้งนี้ เขานำแรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายแต่สง่างามของซุปเปอร์โมเดลสาวในยุค 70 อย่าง Karen Graham บวกการแต่งกายแนวแฟมมินีนสุดคลาสสิกของนางเอกภาพยนตร์เรื่อง The deer hunter (1978) และสไตล์ชุดซันเดรสจากคลอเลคชั่น "Flight to India "ของ Carolyn Schnurer เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงในสไตล์ SANSHAI
คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011

สีที่ถูกเลือกใช้ในคอลเลคชั่นเป็นโทนพาสเทลหวานใสของเหล่าพรรณพฤกษา อย่างม่วงไลเลค เหลืองเดฟโฟดีล ชมพูกุหลาบ เขียวมิ้นต์ และสีนู้ด ปิดท้ายด้วยโทนสีประจำหน้าหนาวอย่างสีขาวและสีดำ

การผสมผสานของวัสดุหลัก เช่น ผ้าลูกไม้ทั้งเนื้อหนา และแบบโปร่งบาง ผ้าชีฟอง ผ้าไหมซาติน และผ้าไหมทอลาย ที่ถูกนำมาจัดวางอย่างพอเหมาะพอดีทำให้ผู้สวมใสดูอ่อนเยาว์ลง หรือเทคนิคการวางผ้าชีฟองและลูกไม้สีดำทับบนผ้าไหมซาตินสีพื้นก็ช่วยขับลวดลายและดีเทลของวัสดุให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น
คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011
งานจับเดรปแบบออริกามิอันเป็นซิกเนอเจอร์หลักของแบรนด์ถูกนำมาจัดวางอย่างเบามือบนชุดเดรสสั้นยาวหลากหลายระดับ หรือการตัดต่อผ้าชีฟองจับจีบเข้ากับผ้าไหมทอลายก็ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวและความรุ้สึกแบบอิสตรีให้กับวัสดุสุดหรูอย่างผ้าไหมทอลาย ปิดท้ายด้วยเดรสยาวสกรีนลายลูกไม้ลงบนผ้าไหมซาตินที่ถือว่าเป็นชิ้นเด็ดของคลอเลดชั่นเพราะได้ทั้งรูปลักษณ์ของงานลูกไม้โบราณแต่อยู่บนเนื้อสัมผัสเรียบลื่นของผ้าไหมซาตินชั้นดี

SANSHAI มีจำหน่ายที่ Code 10 ชั้น 1 สยามพารากอน ปทุมวัน กรุงเทพฯ หรือชมเว็บไซต์ www.sanshai.com

No comments:

Post a Comment

Search This Blog

Followers