Wednesday, October 19, 2011

Thai model

Mores สไตล์ของสายลมหนาว
Mores (โมเรส) แบรนด์เครื่องประดับที่เน้นการประดับด้วยเงินและทองคำแท้ หลังจากซีซันที่แล้วนำเสนอ คอนเซปต์สีสันของพรรณไม้และสัตว์นานาชนิด ฤดูหนาวใหม่ที่กำลังมาเยือนได้ไอซ์ อภิษฏาเครือคงคา มาร่วมดีไซน์คอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Inspired by Ice พร้อมกับอีก 2 คอลเลคชั่นใหม่ที่ยังคงได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเช่นเดียวกัน

นวลวิภา สพโชคชัย แบรนด์เมเนเจอร์ เผยถึงที่มาของคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011 ว่า "เพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาถึง โมเรสขอนำเสนอเครื่องประดับที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบสีสัน ความสดใส และไม่เบื่อกับการที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องประดับชิ้นเก๋ เช่น สร้อย กำไล และแหวน ในการแต่งตัว ซึ่งถ่ายทอดและสะท้อนความเป็นตนเองอย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันทังสิ้น 3 คอนเซ็ปต์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกใจและเหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่อย่างแน่นอน"
คอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2011

เริ่มจากคอนเซ็ปต์แรก Inspired by Ice โดย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ร่วมดีไซน์ด้วยนำแรงบันดาลใจจากสวนสวยแห่งพระราชวังแวร์ซาย ถ่ายทอดผ่านดอกไม้ ในรูปทรงที่เน้นเรขาคณิต ทำจากเงินพลอยสวารอฟสกี้ เทอคอเนีย (Swarovski Zirconia) ชุบสีแบล็กโกล์ด โรสโกล์ด และเยลโลโกล์ด มีให้เลือกทั้งจี้และกำไลข้อมือ
คอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2011

คอลเลคชั่นหยดน้ำฝน (Aqua Creation Rain Drops) เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจ ขณะเห็นเม็ดฝนตกร่วงหล่นกระทบพื้นและแตกตัวกระเซ็นเป็นเม็ดน้ำกลมๆ Mores จึงนำมาออกแบบเป็นสร้อยคอและกำไลข้อมือ ที่เน้นการใช้พลอยสวารอฟสกี้เทอคอเนีย (Swarovski Zirconia) และมีชิ้นส่วนหนังของปลากระเบน โดดเด่นที่สี สีดำและสีงาช้าง
คอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2011

คอลเลคชั่น ขนนก (Feather) เครื่องประดับจากขนนกเป็นหนึ่งไอเท็มที่มาแรงในฤดูหนาวนี้ สำหรับคอนเซ็ปต์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนกนานาสายพันธุ์ตามธรรมชาติ เช่น นกยูง หรือนกกระทา ทำจากเงินประดับขนนกยาวสีสวย โดยสามารถเลือกนำมาร้อยกับลูกปัดเงินเก๋ๆ หรือจะออกไอเดียดีไซน์ในรูปแบบที่สะท้อนความเป็นตนเองก็ทำได้เต็มที่ ทั้งสร้อยคอและกำไลข้อมือ

Mores คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2011 ชั้น 1 ศูนย์การค้า เค วิลเลจ สุขุมวิท 26, เคาน์เตอร์ "โมเรส" ที่เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และสยามพารากอน, www.moresscharms.com

No comments:

Post a Comment

Search This Blog

Followers